Rèm Tre Chống Nắng

    Cuộc sống càng hiện đại thỳ nhu cầu của con người về những vật dụng xuất xứ từ thiên nhiên để đảm bảo cho sức khỏe và thân thiện với môi trường ngày càng cao hơn.
    Do vậy nhu cầu về rèm tre trúc hay mành tre trúc ngày càng lớn nhất là đối với các hộ gia đình, nhà ở, chung cư, biệt thự. Do có ban công bên ngoài vì vậy để ánh nắng không chiếu trực tiếp vào căn hộ thì việc phải lắp đặt rèm che nắng mưa ngoài ban công là phương án tối ưu nhất.
Rèm tre trúc che nắng
Rèm tre trúc che nắng 
  Rèm tre trúc chống nắng mưa ngoài ban công hiện nay có nhiều chủng loại, mẫu mã như rèm tre, rèm trúc, rèm nứa, rèm nhựa, v.v. Trong đó rèm tre trúc tự nhiên được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Do mẫu mã đẹp giá thành rẻ nhất và độ bền dài nhất.
Rèm tre trúc | Rèm nứa
Rèm nứa nan nhỏ
  Rèm tre trúc là phương án tiết kiệm nhất hiệu quả nhất để chống nắng mưa ngoài ban công với đặc điểm là chất liệu tre trúc tự nhiên, được phủ lớp PU, đã qua xử lý chống mối mọt, đảm bảo với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhiều mưa nắng ở các thành phố lớn như Tp HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Nha Trang ... 
Lắp đặt mành tre ban công
Lắp đặt mành tre ban công
   Quý khách lắp đặt Rèm tre trúc chống mưa nắng ngoài ban công Sẽ có nhân viên đến chị đo đạc và chọn mẫu tại nhà, tư vấn cách lắp đặt phù hợp với từng loại rèm che ở ban công của các anh chị. Chúng tôi đảm đảm về chất lượng sản phẩm và giá mành tre trúc rẻ nhất trên thị trường hiện tại.
Qúy khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:
HOTLINE: 0909 62 7700
TRE TRÚC VIỆT SUN
Địa chỉ văn phòng : 34D Tăng Bạt Hổ, P.11 , Quận Bình Thạnh.
Xưởng sản xuất : 182/9 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh MỹQuận 9.

Chia Sẻ Thông Tin Này Với Bạn Bè

Có Thể Bạn Quan Tâm

Bài Trước
« Bài Trước
Cuối Cùng